Oriental Magpie-Robin

วันนี้มีสาวน้อยมาเที่ยวที่บ้าน เป็นนกกางเขนตัวอ้วนกลม ตาใส ขนหน้าอกแซมสีเทา ขาว ชัดเจน
ท่าทีแข็งแรง กล้าหาญ ส่งเสียงร้องดัง ใส เหมือนเสียงดนตรี อดใจกับความยั่วยวนไม่ไหว
รีบคว้ากล้องออกไป สาวน้อยกระโดดมาใกล้ ร้องทักทาย สวัสดีค่ะ สวัสดีค่ะ
ไม่มีท่าทีกลัวเราเลยสักนิด หมุนโชว์อวดตัวพร้อมกับร้องเพลงให้เราฟังยาวนาน
เราฟังเพลินจนลืมเวลาเลยทีเดียว สาวน้อยเห็นว่านานพอสมควรแล้ว
ก็หันมายิ้มให้เราหนึ่งที พร้อมกับส่งเสียงเหมือนจะบอกว่า ลาก่อนจ้ะ

ขอบคุณที่มาร้องเพลงให้เราฟัง หวังว่าเราคงจะได้พบกันอีกนะสาวน้อย





ด้วยความน่ารักของเธอ ขอวาดด้วยความเคารพ และหวังว่าเราคงจะได้พบกันอีกนะจ๊ะ


Popular Posts