บ้านตอไม้กับสหายนักซ่อม

 30 March 2023 
ได้เข้ารับพระราชทานรางวัลหนังสือดีเด่นประจำปี 2566 จาก
สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

:: รางวัลดีเด่น หนังสือสำหรับเด็ก อายุ 6-11 ปี 
 :: รางวัลดีเด่น หนังสือภาพสวยงามสำหรับเด็ก
โดย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) พ.ศ. 2566
:: 2023 Award Winner: GOLD AWARD For Children Picture Book (Ages 6-11) 
From the Office of the Basic Education Commission of Thailand (OBEC)
ขอบคุณ บรรณาธิการ เกื้อกมล นิยม ที่ชวนมาทำเรื่องนี้
ขอบคุณพี่แต้ว ระพีพรรณ พัฒนาเวช ที่ให้คำปรึกษาทุกเรื่อง ทุกเรื่องจริงๆ
ขอบคุณทีมสำนักพิมพ์สานอักษร 
ที่ทุ่มเทปรับปรุงแก้ไขทั้งแรงกายและทุนทรัพย์ เป็นสำนักพิมพ์ที่น่ารักที่สุดสำนักพิมพ์หนึ่งในประเทศไทย
ขอบคุณ น้องๆ จาก บ้านตอไม้ Little Stove Little Stump ที่ไว้ใจ เข้าใจ ตั้งใจ ให้พี่ๆ ทำงานให้
ต้องยอมรับว่าน้องๆ เปิดใจมากๆ ดูได้จากงานสเก็ตช์ที่พี่ๆ ส่งให้ 
ตัวเองก็แทบจะมึนงง ส่งอะไรมาให้ดูเนี่ย
.
ขอบคุณ โรงพิมพ์แปลนฟอร์คิดส์ 
และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณนักอ่านตัวน้อย ตัวใหญ่ทุกคนที่ชอบหนังสือของพวกเราครับ
.
รางวัลที่ได้ก็คือกำลังใจให้เราเดินหน้าต่อไป เพราะเราเดินช้า แต่เราก็เดิน 
ขอบคุณลมใต้ปีกของเราทุกคนที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ เรารู้ว่าคุณอยู่ตรงนั้นเสมอ
เราพยายามจะทำหนังสือแต่ละเรื่องออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้
ถ้าผิดพลาด เราก็พร้อมแก้ไข และอภัยด้วยครับ
.ขอบคุณสหายนักซ่อมทุกคนครับ



















Popular Posts