นิทรรศการหนังสือภาพนานาชาติ えほん展@TKパーク

นิทรรศการหนังสือภาพนานาชาติ
วันที่ 2 - 5 เมษายน 2558
จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยโครงการ Read and Lern ร่วมกับมูลนิธิเมล็ดฝัน
จัดเป็นห้องแสดงหนังสือภาพจากทั่วโลกกว่า 700 เรื่อง สถานที่จัดงานกว้างขวาง โล่งสบาย

และยังมีงานเสวนาหนังสือภาพ โดย อ.เคอิโกะ คาโต้ มาอ่านหนังสือภาพให้เราฟัง
บอกเล่าวิธีการใช้ เคยฟังมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนี้ก็สนุกไม่แพ้กัน
เมื่อเรารู้จักวิธีใช้ เราก็จะได้เรียนรู้วิธีทำ

ขอบคุณมูลนิธิเมล็ดฝันที่จัดงานดีๆ แบบนี้ หวังว่าจะมีโครงการแบบนี้อีกเรื่อยๆ
เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักและรักหนังสือภาพ
ขอให้มีความสุขค่ะ




ดีใจมากที่มีหนังสือของเราจัดแสดงด้วย


หนังสือของเรา สี่สหายผจญภัย

นี่อีกเล่ม รอก่อนนะ


ด.ญ. วาวา ลูกแม่โบว์ก็มา อ่านหนังสือภาพเป็นตั้งแต่เล็ก


อ. เคอิโกะ คาโต้ (Keiko Kato) (ซ้าย) ผู้เชี่ยวชาญการใช้หนังสือภาพ จาก ประเทศญี่ปุ่น
คุณ คุมิ มัตสึโอะ (กลาง) และ คุณ ดุจฤดี อึ้งทรงธรรม (ขวา)
กำลังเล่าเรื่องเกี่ยวกับเด็กกับหมาที่ถึงแม้เราจะต่างกันแต่เราก็เป็นเพื่อนกัน
น่ารักมากๆ ^^

Popular Posts